Những Câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc đông y đặc chế Phạm Gia Đường

Cách chữa sùi mào gà hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc đông y đặc chế điều trị sùi mào gà Phạm Gia Đường 

1. BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Trả lời :

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm nếu ở giai đoạn sùi bị nhiều và dày, để lâu không điều trị dẫn đến biến chứng như: ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ, gây hoại tử, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống….

2. Có nên đốt điện SÙI MÀO GÀ?

Trả lời :

– Đốt điện cũng là một phương pháp điều trị sùi mào gà từ lâu, thực chất cho đến giờ đốt điện là một phương pháp điều trị đã cũ ít được áp dụng, sau mỗi lần đốt điện các nốt sùi mọc trở lại nhiều và dày hơn so với lúc chưa đốt. Vì vậy, đốt điện là phương pháp tuy phá hủy được nốt sùi nhanh chóng nhưng không triệt để.

​- ƯU ĐIỂM: TIÊU DIỆT NỐT SÙI NHANH, CHỈ TRONG VÀI PHÚT.

– Nhược điểm: Đòi hỏi tay nghề bác sỹ cao, đốt hết chân sùi và những sùi con, đặc biệt dễ bỏ sót những sùi nhỏ và tiềm ẩn trong biểu bì, bệnh nhân lại phải tái khám và đốt lại mất nhiều thời gian. Gây đau và sưng sau khi đốt, để lại sẹo vết da non lâu lành sau khi đốt điện.

– Phương pháp này chủ yếu là loại bỏ vết sùi mào gà bằng dòng điện nóng hoặc laze loại bỏ nốt sùi chứ hoàn toàn không có tác dụng ức chế virut HPV nên dễ tái phát.

3. Vì sao đốt laze ngoài bệnh viện lại tái phát?

Trả lời:

– Hiện nay các cơ sở phòng khám hay bệnh viện lại chỉ có phương pháp chữa bằng đốt điện, laze nên không thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh sùi mào gà được là bởi vì: khi đốt chỉ làm cho tổn thương bề mặt nốt sùi, đốt làm cho cháy phần thịt đó nhằm cho biến mất nốt sùi một cách nhanh nhất chứ không tiêu diệt được chân nốt. Muốn điều trị khỏi tận gốc sùi mào gà bạn hãy dùng đông y đặc chế Phạm Gia Đường ngay hôm nay.

4. NỐT SÙI MÀO GÀ CÓ MÀU ĐEN KHÔNG?

Trả lời :

– Chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi như thế này và xin trả lời các bạn là, tuỳ vào sắc tố da và khu vực sùi mào gà mọc, mà nốt sùi sẽ có màu khác nhau, ví dụ nốt sùi mào gà mọc ở phần da khô, phần lông mu thì dễ có màu hơi đen hoặc màu nâu thẫm.

5. Thuốc đông y đặc chế Phạm Gia Đường có chữa được ở hậu môn không?

Trả lời :

– Phạm Gia Đường chủ yếu là để điều trị sùi mào gà ở hậu môn và sinh dục. Ở hậu môn là nơi rất hay mọc sùi mào gà vì nó ẩm, tính chất sùi mào gà là virut HPV hay mọc nơi ẩm ướt. Nhiều bạn để lâu sùi mào gà mọc sâu hẳn trong hậu môn khiến việc chấm thuốc khó khăn hơn, các bạn cần điều trị sớm tránh việc sùi mào gà lây nhiễm vào trong.

6. SÙI MÀO GÀ LÂY LAN NHƯ THẾ NÀO?

Trả lời :

– sùi mào gà lây lan qua ba con đường chính là.Quan hệ tình dục chiếm phần lớn nhất trên 80%, còn lại là lây lan qua tiếp xúc với mầm bệnh tại nơi bị những vết xước sát niêm mạc chân tay chảy máu. Phần nhỏ còn lại do lây lan từ mẹ sang con lúc sinh.

7. Vì sao vợ bị sùi mào gà mà chồng không bị, hoặc ngược lại?

Trả lời :

– Vi rut HPV chỉ có thể hình thành sùi mào gà khi cơ thể người bệnh có kháng thể kém, tức không thể ức chế virut nên sẽ dễ hình thành ở những nơi ẩm ướt xước sát khi quan hệ. Nên khi miễn dịch của vợ hoặc chồng tốt, sẽ không hình thành nên sùi mào gà, cơ thể sẽ tự ức chế virut.

 

8. Khi bôi thuốc có phải kiêng gì không?

Trả lời :

– Trong thời gian điều trị, hạn chế quan hệ tình dục. Nếu có quan hệ thì phải sử dụng bao cao su để tránh hiện tượng lây nhiễm chéo nguồn bệnh từ bạn tình.

– Mắc bệnh sùi mào gà nên ăn kiêng những thức ăn cay, thịt dê và hải sản, bởi những loại thức ăn này có rất nhiều chất béo, sau khi ăn vào sẽ vô tình tạo điều kiện virus phát triển mạnh hơn. Tôm, cua, ốc và những đồ hải sản khác thì tuyệt đối nên tránh. Ngoài ra hành tây, hẹ, gừng, rau mùi, thịt chó, thịt cừu là những thực phấm không nên ăn khi đang điều trị bệnh sùi mào gà.

– Bên cạnh những món ăn trên, bạn nên hạn chế hút thuốc lá, rượu bia và những chất kích thích khác nếu có sử dụng. Hút  một điếu thuốc có thể khiến cơ thể hao tổn từ 3mg -5mg vitamin C, mà vitamin C là một vitamin quan trọng nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Thay vào đó bạn nên uống mật ong, bổ sung thực phẩm giàu protein, hoa quả trong khẩu phần ăn để nâng cao sức đề kháng của bản thân nhé.

– Ngoài chế độ ăn hợp lý bạn cũng nên chú ý trong sinh hoạt giúp hỗ trợ trong việc điều trị cũng như ngăn chặn sự lây lan đáng tiếc:

– Bệnh nhân mắc sùi mào gà mang thai hãy gọi ngay cho tôi để có chỉ định điều trị đúng. Trong trường hợp các nốt sần mọc trên diện rộng, ảnh hưởng tới sinh hoạt, biện pháp điều trị nên áp dụng là sử dụng đốt điện để loại bỏ tạm thời các nốt sùi ngăn sự phát triển mạnh của nốt sùi.

– Không sử dụng chung quần áo, chăn màn và một số đồ dùng cá nhân với người khác. Không mặc quần chật, bó sát, đảm bảo vùng kín khô thoáng, nếu xuất hiện viêm âm đạo cần sớm điều trị.

– Đặc biệt khi tới những nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng không nên dùng chung khăn tắm.

9. Khi điều trị bệnh sùi mào gà có quan hệ tình dục được không? 

Trả Lời:

– Không nên quan hệ tinh dục trong thời gian điều trị nếu vợ chồng đều bị thì cũng kiêng để tránh nguời này khỏi người kia còn lây cho nhau.

– Nếu có quan hệ, phải dùng bao cao su để tránh hiện tượng nhiễm chéo bệnh từ bạn tình.

10. Thuốc đông y đặc chế Phạm gia Đường có trị hết tận gốc sùi mào gà hay không?

Trả lời :

– Thuốc sẽ thẩm thấu vào trong nốt sùi mào gà và phá huỷ tổ chức sùi từ sâu bên trong, tăng cường đề kháng tại khu vực niểu mô mà hình thành nên sùi, sau khi chấm thuốc rụng, các bạn cố gắng chấm nhắc thêm vài lần để chắc chắn thuốc đã thẩm thấu và chân sùi đã được phát huỷ. Về sau khi điều trị không được lạm dụng chất kích thích, rượu bia, thức quá muộn…  trong vòng 2 tháng không bị lại thì có thể yên tâm là khỏi bệnh. vì cơ thể  sẽ tự sản sinh miễn dịch ức chế, đào thải virut ra khỏi cơ thể thường mất 6 tháng đến 1 năm tuỳ từng thể trạng.

z799862617030_d99788c3495cc273620743183f945a6e


Làm thế nào để đặt thuốc:

– Nếu các bạn ở nội thành Tp Hồ Chí Minh chúng tôi có đội ngũ shipper sẽ giao tận nhà cho bạn trong ngày.

– Các bạn ở tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ Hotline/zalo/viber: 096.456.5751 Mr. Trường Thuốc Nam để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí vận chuyển thuốc trên 63 tỉnh thành cả nước.

giaohang